Tuyển dụng

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TM XNK THIÊN NAM

111 – 121 Ngô Gia Tự Phường 2, Q.10, TP. HCM

Tel: 028.38348980   Fax: 028.38348983

 http://www.tna.com.vn

 

Công ty Cổ phần TM XNK Thiên Nam là một trong những nhà phân phối lớn ở thị trường Việt Nam về sản phẩm thép dây wirerod, thép tấm, tole, thép cuộn cán nóng, thép lá, thép dự ứng lực, công nghệ phẩm, đầu tư phát triển dự án bất động sản, …. Nhằm phát triển kinh doanh, hiện Công ty đang cần tuyển gấp các vị trí làm việc tại Khối Kinh doanh:

  1. Chuyên viên Quản trị hợp đồng (01 người):
  • Làm việc tại Văn phòng Công ty
  • Phối hợp kiểm tra thông tin hợp đồng kinh tế từ các bộ phận:
    • Kiểm tra nội dung, các điều khoản trong hợp đồng có liên quan đến điều khoản thanh toán và giao hàng
    • Kiểm tra, đối chiếu và tạo mã khách hàng, mã nhà cung cấp vào hệ thống dữ liệu của Công ty
    • Cập nhật thông tin khách hàng, nhà cung cấp.
    • Nhập đơn hàng, hợp đồng vào Phần mềm quản lý của Công ty để theo dõi việc thực hiện đơn hàng/hợp đồng
  • Theo dõi tình hình thanh toán của khách hàng
  • Theo dõi tình hình thực hiện các hợp đồng mua bán hàng hoá trong và ngoài nước của các bộ phận liên quan.
  • Kịp thời phát hiện, báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp các vấn đề phát sinh về giao dịch với khách hàng, công nợ và hàng hoá để có phương án xử lý kịp thời.
  • Nhắc nhở và đôn đốc các bộ phận liên quan thu hồi nợ với các khoản công nợ khó đòi, nợ lâu và các khoản công nợ trả trước cho nhà cung cấp đã quá thời hạn nhập hàng hoặc nhận dịch vụ.

Yêu cầu chung:

  • Độ tuổi: không quá 40 tuổi.
  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành tài chính, kế toán, kiểm toán, luật kinh tế hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
  • Có tính bảo mật, cẩn trọng.
  • Có tinh thần trách nhiệm, trung thực
  • Kỹ năng phân tích, nhận định, tổng hợp, viết báo cáo.
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Khả năng sắp xếp, tổ chức công việc khoa học
  • Giao tiếp tốt, chịu áp lực tốt.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Excel, Word, PowerPoint,…)
  • Có kiến thức về IT và tính logic cao.
  • Có thể sử dụng tốt các phần mềm Quản trị.
  • Có kiến thức, hiểu biết về Quản trị kinh doanh, Kế toán, Tài chính, Quản lý hàng hoá.

​​​​​​​

  1. Chuyên viên kinh doanh quốc tế ( 01 người):
  • Làm việc tại Văn phòng Công ty
  • Tìm kiếm, tiếp cận và thiết lập các mối quan hệ với các đối tác nước ngoài nhằm mở rộng thị trường xuất khẩu các mặt hàng của Công ty kinh doanh
  • Kiểm tra, đàm phán hợp đồng ngoại thương, nội địa, chứng từ nhập khẩu, lập bộ chứng từ xuất khẩu và các giấy phép liên quan đến lô hàng của Công ty
  • Khai báo Hải quan và thực hiện các thủ tục thông quan hàng hóa Xuất nhập khẩu. Làm các thủ tục với thương vụ Cảng, nhận hàng giao cho khách hàng hoặc đem hàng về kho. Đóng cont xuất khẩu hàng hóa.
  • Khai thác khách hàng xuất khẩu theo chỉ tiêu kế hoạch mà Giám đốc phòng giao. Lập phương án kinh doanh cho các hoạt động xuất khẩu trình Giám đốc phòng trước khi thực hiện
  • Xây dựng và quản lý, duy trì mối quan hệ với khách hàng.
  • Đi công tác nước ngoài khi có yêu cầu.
  • Báo cáo, cập nhật biến động tình hình giá thị trường. Giải quyết các khiếu nại khách hàng

Yêu cầu chung:

  • Nam/nữ, 24 - 35 tuổi
  • Trình độ: tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, ngoại thương,...
  • Trung thực, chịu áp lực cao, năng động
  • Trình độ ngoại ngữ/tin học: Toeic 650 trở lên, nói và viết Tiếng Anh tốt. Thông thạo vi tính và các phần mềm ứng dụng cho văn phòng.
  • Trung thực, đạo đức, có tinh thần trách nhiệm cao, am hiểu thị trường.
  • Có khả năng soạn thảo, đàm phán hợp đồng bằng tiếng Anh.
  • Nhanh nhẹn, tháo vát, giao tiếp tốt, khả năng giải quyết vấn đề.
  • Làm việc độc lập hoặc theo nhóm, chịu được áp lực cao.
  • Sẵn sàng công tác, năng động, nhiệt tình, cầu thị và có thiện chí phối hợp với đồng nghiệp, khách hàng, đối tác.

Quyền lợi:

  • Lương tháng 13, thưởng quý, thưởng cuối năm
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, vui vẻ, hòa đồng và sẽ được hỗ trợ hết mình để hoàn thành công việc; 
  • Chính sách phúc lợi tốt: Ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, ma chay, thưởng lễ thường xuyên và kịp thời cho nhân viên.
  • Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, cho người lao động.
  • Tham dự các khóa huấn luyện đào tạo kỹ năng chuyên môn

Hồ sơ gồm có:

  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lý lịch
  • Giấy khám sức khoẻ trong vòng 6 tháng gần đây
  • CMND, hộ khẩu (sao y bản chính)
  • Bằng cấp liên quan (sao y bản chính)

Hồ sơ xin việc gửi về:

Phòng Hành chính Nhân sự - Công ty cổ phần TM XNK Thiên Nam

111 – 121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Q.10, TP.HCM (Tầng 11)

Email: thiennam@tna.com.vn (gửi Phòng Nhân sự Hành chính - Chị Quỳnh Chi)

ĐT: 028. 3838 8980 (ext: 849)

prev next